Gợi ý mẫu phào chỉ trang trí tủ bếp đẹp sang trọng đẳng cấp
39 Nguyễn Minh Chấn, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Phào chỉ đang dần trở thành xu hướng được nhiều gia chủ ưa thích sử dụng trong việc trang trí nội thất. Phaò chỉ có thể trang trí hầu hết các phần trong căn nhà của bạn: trần, cột, chân tường, len tường, cầu thang, các vật dụng như bàn ghế, giường tủ,…

Đối với những gia chủ đẳng cấp và sành điệu thì thi công phào chỉ trang trí tủ bếp không còn là điều gì quá xa lạ.Với chất liệu cao cấp, đa dạng mẫu mã sang trọng đem đến cho không gian bếp một đẳng cấp khác biệt. Vậy hãy cùng Gia Phú Luxury tham khảo qua những mẫu phào chỉ cho tủ bếp đẹp nhất qua bài viết này nhé!

Mẫu phào chỉ cho tủ bếp đẹp sang trọng cao cấp

Lựa chọn phào chỉ trang trí tủ bếp phù hợp

Với tủ gỗ, những tấm phào chỉ này có thể gắn lên mặt cánh tủ tạo điểm nhấn. Với tủ inox, những tấm phào kết hợp với mặt kính có thể tạo thành những cửa tủ bắt mắt và có ưu điểm giúp bạn dễ quan sát đồ vật ở bên trong.

Ngoài ra, khả năng chống ẩm, chống cong vênh là một yếu tố không thể thiếu. Ở vị trí sử dụng như bếp, phào của bạn sẽ phải tiếp xúc nhiều với nguồn nhiệt, hơi nước. Bạn cần chọn được loại vật liệu có khả năng chống ẩm và chịu nhiệt cao nhất.

Hiện nay với những đặc tính ưu việt của mình, phào chỉ pu là loại vật loại được đánh giá rất cao và được gia chủ cực kỳ yêu thích. Phào chỉ pu thích hợp trong việc trang trí  phòng khách, phòng ngủ, và tất nhiên là cả tủ bếp, phòng bếp nữa.

Ưu điểm của phào tủ bếp PU là sẽ đảm bảo an toàn hơn rất nhiều so với việc dùng inox hoặc gỗ bởi nếu không được gia công tốt thì những góc cạnh sắc nhọn của những vật liệu này có thể làm bị thương nếu ta vô tình va quyệt vào. Phào chỉ PU cũng giúp cho những đường nét mềm mại hơn, sang trọng và bớt tẻ nhạt.

Ngoài ra, phào PU còn rất an toàn thân thiện với con người và môi trường, không bị ẩm mốc, độc hại. Điều này rất ý nghĩa khi sử dụng tại nhà bếp bởi nó an toàn tuyệt đối với đồ ăn, thức uống trong căn phòng bếp của chúng ta.

Mẫu thi công thực tế hoàn thiện phào tủ bếp sang trọng

Đơn vị thi công phào chỉ cho tủ bếp đẹp chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thi công phào chỉ cho tủ bếp khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn đầu tư cho gia đình mình một không gian nội thất cao cấp, đạt tính thẩm mỹ cao nhất kết hợp với phào chỉ sử dụng được bền lâu nhất, thì nên lựa chọn một đơn vị thiết kế - thi công phào chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại sản phẩm phào chỉ nhựa pu, phào chỉ nhựa ps chính hãng.

✓ Gia Phú Luxury là đơn vị thi công phào chỉ phòng bếp có kinh nghiệm trên 10 năm. Chúng tôi đã từng thực hiện nhiều công trình thi công phào chỉ tại Đà Nẵng cho nhiều khách hàng với đa dạng cách hạng mục khác nhau.

✓ Sản phẩm phào chỉ có độ bền cao, kích thước chuẩn xác như trên bản vẽ, bề mặt trơn nhẵn, đường nét hoa văn sắc xảo, tỉ mỉ.

✓ Sử dụng vật liệu phào chỉ cao cấp, an toàn, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

✓ Thời gian hoàn thiện thi công nhanh. Đảm bảo bảo bàn giao đúng tiến độ

✓ Bảo hành 2 năm. Thực hiện chính sách bảo hành tốt

Gia Phú Luxury vừa đem đến cho bạn cái nhìn tổng thể hơn về phào chỉ ứng dụng trong việc trang trí tủ bếp, phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự... Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu không gian phòng bếp hoàn hảo như vậy hãy liên hệ ngay với chúng tối để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ kèm BÁO GIÁ TỐT NHẤT nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

GIA PHÚ LUXURY - THẾ GIỚI PHÀO CHỈ

39 Nguyễn Minh Chấn, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

 Tel: 0981857843 - Mr Phú

✦ Email: giaphuluxury@gmail.com

Back To Top