Dịch vụ thi công phào chỉ trọn gói giá tốt nhất Đà Nẵng
39 Nguyễn Minh Chấn, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Bạn muốn trang trí nhà cửa cho đẹp hơn?

- Bạn muốn một phong cách cổ điển hay hiện đại.

- Bạn đang tìm kiếm Cty cung cấp phào chỉ giá tốt - uy tín - thi công chuyên nghiệp – sản phẩm chất lượng – đa dạng mẫu mã ???

Hãy đến với Gia Phú Luxury.

Hoàn thiện nội thất với hạng mục thi công phào chỉ PU-PS đem đến cho mọi gia đình không gian sống đẹp – sống khỏe, chính là sứ mệnh để công ty thiết kế thi công phào chỉ Gia Phú Luxury ra đời. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối, nhập khẩu phào chỉ hàng đầu tại Việt Nam.

Gia Phú Luxury nhận thi công phào chỉ trọn gói các công trình lớn nhỏ. Với phương châm "Uy tín tạo niềm tin" cùng đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công chuyên nghiệp,cam kết giá tốt nhất thị trường Đà Nẵng,đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Gia Phú Luxury chuyên thi công phào chỉ PU, PS, phào chỉ tân cổ điển

Phào Chỉ Nhựa PU, PS được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ phù hợp với từng góc nhỏ của căn nhà mang những đặc trưng riêng theo yêu cầu của gia chủ. Ngoài tác dụng trang trí, Phào Chỉ giúp chủ nhà che đi khuyết điểm, chỗ nối hoặc khe hở của vật liệu trang trí và tô điểm thêm vẻ đẹp không gian nhà ở thêm gấp bội phần.

Ưu điểm nổi bật của phào chỉ

- Khả năng chống ẩm, chống cong vênh , độ bền cao.

- Chịu được va đập tốt, chống gẫy nứt và không gây hiện tượng mối mọt

- Có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt.

- Điểm nổi trội là khả năng chịu được nước hay trong các môi trường ẩm ướt, đặc biệt là ở những nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam

Bảo hành sản phẩm 2 năm, chế độ chăm sóc tốt sau thi công

Với tiêu chí cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất, Gia Phú Luxury chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy để chúng tôi góp phần giúp không gian sống của bạn trở nên SANG TRỌNG & HIỆN ĐẠI.

Back To Top