Tổng hợp 5 mẫu phào chỉ PS đẹp cho phòng khách
39 Nguyễn Minh Chấn, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Phào chỉ PS là gì? Chắc chắn đây là câu hỏi mà khá nhiều người đang thắc mắc, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết rõ hơn về phào chỉ Ps và những mẫu phào chỉ đẹp nhất hiện nay.

1. Khái niệm về phào chỉ PS:

Phào chỉ PS là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PS ( Polystiren) đó là một loại nhựa dẻo, dễ dàng tạo các kiểu dáng khác nhau, dễ thi công nên nó mang đầy đủ những tính năng của loại nhựa này như: cực nhẹ, có khả năng chịu nước, không bị ẩm mốc hay cong vênh do thời tiết. Phào chỉ PS rất dễ lắp đặt và tạo được sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Hiện nay, phào PS được sử dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác. Mẫu mã phào chỉ rất đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, chịu va đập tốt lại dễ dàng thi công. Nó còn được dùng để trang trí, che những kẽ hở ở các ngóc ngách khó nhất trong nhà.

phào chỉ PS

2. Những ưu điểm của Phào chỉ PS:

-Thiết kế mẫu mã tinh xảo giúp cho ngôi nhà được trang trí đẳng cấp, sang trọng

-Được chế tạo từ hạt nhựa PS nguyên chất theo công nghệ Châu Âu, giúp sản phẩm chất lượng vượt trội hơn những sản phẩm khác

-Khả năng chống nước tốt, chống mối mọt, nấm mốc tuyệt đối. Ngoài ra, các sản phẩm của phào chỉ PS cũng khá đa dạng, bề mặt đã hoàn thiện, không phải xử lý mối nối và chịu va đập tốt do độ cứng cao.

phào chỉ PS

3. Tại sao nên chọn phào chỉ cho phòng khách:

Trong một ngôi nhà, không gian phòng khách được coi là không gian quan trọng nhất bởi vì đây là nơi rộng nhất trong ngôi nhà, là nơi họp mặt, đón khách khứa.. Do đó, không gian phòng khách cũng giống như bộ mặt của ngôi nhà. Trang trí cho phòng khách đẹp mắt và ấn tượng cũng sẽ mang lại vẻ đẹp cho tổng thể ngôi nhà.

Sử dụng phào chỉ trang trí làm che đi những khuyết điểm, sự thô cứng vốn có trên những bức tường, góc cạnh. Phào chỉ mang lại vẻ đẹp hoàng gia, tạo điểm nhấn cũng như sự thích thú cho mỗi thành viên sống trong căn nhà đó.

Vẻ đẹp từ những chi tiết hoa văn phào chỉ uốn lượn độc đáo giúp bạn cảm nhận được sự tươi mới, thú vị trong không gian căn phòng khách nơi bạn đang sống.

3. Tổng hợp những mẫu phào chỉ PS cho phòng khách:

phào chỉ PS

Mẫu Phào chỉ PS phòng khách 01

phào chỉ PS

Mẫu Phào chỉ PS phòng khách 02

phào chỉ ps

Mẫu Phào chỉ PS phòng khách 03

phào chỉ ps

Mẫu Phào chỉ PS phòng khách 04

phào chỉ ps

Mẫu Phào chỉ PS phòng khách 05

4. Vì sao nên sử dụng phào chỉ Gia Phú Luxury:

+ Luôn mang tới không gian đẹp, sang trọng, nâng tầm cuộc sống.

+ Ngăn cách không gian một cách hợp lý:

+ Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, có thể ứng dụng vào nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại cho tới tân, cổ điển.

+ Chống ẩm, kháng nước, không bị biến dạng hoạc cong vênh, mối mọt, bề mặt luôn giữ màu đẹp.

+ Thi công nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm chi phí xây dựng.

Với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm hàng đầu, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà củ bạn. Hãy liên hệ ngay với Gia Phú Luxury để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

GIA PHÚ LUXURY - THẾ GIỚI PHÀO CHỈ

 39 Nguyễn Minh Chấn, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

 Tel: 0981857843 - Mr Phú

✦ Email: giaphuluxury@gmail.com

Back To Top