Thi công phào chỉ nhựa PS tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng
39 Nguyễn Minh Chấn, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thi công Phào Chỉ Nhựa PS tại Đà Nẵng đang trở thành xu hướng thịnh hành trong việc tạo nên không gian sang trọng, cuốn hút và độc đáo hơn cho căn nhà của bạn. Đây là loại phào chỉ cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng top 1 hiện nay. Được nhập khẩu trực tiếp và sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, sản phẩm mang lại thẩm mỹ và chất lượng vượt trội, thể hiện điểm nhấn đặc biệt của không gian cao cấp.

Thi công phào chỉ PS mang đến sự sang trọng và hiện đại cho căn nhà của bạn

I. Phào Chỉ PS và những ưu điểm vượt trội:

- Chống chịu nước rất tốt, khả năng cách điện cao đem đến sự an toàn.

- Chúng có tính dẻo, mềm và đàn hồi tốt để có thể dễ dàng uốn dẻo thành từng kiểu dáng khác nhau, thích hợp cho nhu cầu trang trí cho từng chi tiết trong nội thất của ngôi nhà như cổ trần, phào trần hình tròn.

- Độ bền cao, chống cong vênh, tính thẩm mỹ lớn

- Nhẹ hơn trần thạch cao rất nhiều giúp dễ dàng thi công và trang trí

- Giá thành hợp lý, giúp gia chủ tối ưu chi phí.

II. Quy trình thi công Phào Chỉ Nhựa PS tại Đà Nẵng của Gia Phú Luxury

Thi công phào chỉ nhựa PS đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và tính toán chi li để làm sao cho ít mối cắt, tận dụng vật tư, tránh tình trạng dư thừa và lãng phí, đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

Bước 1: Kiểm tra thực địa và bản vẽ thiết kế kỹ thuật

Bản vẽ khác nhau sẽ có những đặc điểm thiết kế khác nhau, nhưng chúng có 1 điểm chung là cần dựa vào sở thích, yêu cầu của gia chủ nên cần phải đọc và hiểu được bản vẽ đó.

Kỹ thuật cần kiểm tra vị trí thi công và bản vẽ có sai lệch gì không, nếu có sẽ phải điều chỉnh lại. Kiểm tra độ phẳng của trần nhà, bề mặt tường xem có bị cong hay lệch gì không để điều chỉnh, xử lý lại kỹ càng trước khi thi công.

Bước 2: Chuẩn bị kỹ càng trước thi công

Chuẩn bị đồ bảo hộ, kính bảo về mắt, máy cắt phào chỉ, súng bắn đinh, máy nén hơi, dây nguồn tải điện

Keo silicol ( May Dos, Apollo ), băng keo 2 mặt, Keo trám khe, Bút mực, bút chì, thước dây, dao cắt.

Bước 3: Công đoạn cắt phào chỉ PS

Phào chỉ được đưa vào máy cắt theo góc 45 độ và 90 độ tùy thuộc vào yêu cầu của mối nối phào chỉ rồi tiến hành thực cắt.

Bước 4: Thi công lắp đặt Phào Chỉ PS vào đúng vị trí

Dùng dán bang keo 2 mặt và keo đa năng lên phía sau thanh phào, sau đó đưa phào chỉ vào đúng vị trí cần lắp đặt và sử dụng sung bắn cố định vị trí các thanh phào sao cho vị trí tiếp giáp trần tường khớp với nhau. Cuối cùng keo trám khe trám vào 2 khe ngoài của thành phào để bít khe.

Ghép 2 thanh phào với nhau sử dụng keo Apoll hoặc MayDos, bạn trám vào 1 lớp keo nới tiếp giáp giữa 2 mm và thực hiện tiếp bước trên.

Trường hợp phào chỉ tường do thanh phào nhỏ và nhẹ hơn phào trần nên bạn có thể bỏ qua bước bắn đinh mà vẫn đảm bảo được độ bám chắc vào tường. Ngoài ra, nó cũng sẽ giúp thanh phào của bạn tránh được vết đinh, tạo độ thẩm mỹ đẹp cho thanh phào chỉ.

Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công hoàn tất

Kiểm tra vị trí bắn đinh, mối nối bị hở. Dùng keo trám khe, bột xử lý lên các vết nối, vết lõm của đinh. Dùng khăn lau sạch vị trí bám bẩn trong quá trình thi công. Dọn dẹp vệ sinh.

Gia Phú Luxury tự hào là 1 trong những nhà thầu thi công phào chỉ PS hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm các dự án lớn nhỏ với đầy đủ các hạng mục nhà ở chung cư, biệt thự, khách sạn, trung tâm hội nghị … nhận được sự tin yêu và đánh giá tích cực từ Quý Khách Hàng.

Những công trình thi công đẹp, sắc sảo là lời khẳng định cho thương hiệu của Gia Phú Luxury

III. Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công phào chỉ ps Đà Nẵng tốt hiện nay

1. Tìm hiểu phong cách thi công mình yêu thích và dự toán được mức ngân sách đầu tư

- Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trao đổi thông tin với các chuyên viên tư vấn, cũng như hạn chế tối đa những chi phí phát sinh khi thi công hoàn thiện công trình theo yêu cầu.

- Hãy tự trang bị cho mình những kiến thức về các loại phào chỉ. Mặc dù đã có bên thi công phào chỉ tư vấn cho bạn về chất liệu, kiểu dạng nào phù hợp. Nhưng hãy tự tìm hiểu cho mình những loại phào chỉ theo phong cách nào mà mình yêu thích, cũng như những ưu/nhược điểm của chúng để bạn có quyết định đúng đắn hơn và không hối hận.

>> Tiêu chí lựa chọn phào chỉ đẹp cho gia chủ

Gia Phú Luxury trực tiếp khảo sát đưa ra những phương án thi công tốt nhất cho gia chủ

2. Lựa chọn đơn vị thi công phào chỉ ps uy tín lâu năm trên thị trường

- Nên lựa chọn những công ty thi công phào chỉ ps tại Đà Nẵng có uy tín, thương hiệu trên thị trường. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình hợp tác. Bởi các đơn vị thiết kế - thi công uy tín sẽ sở hữu những chuyên gia thiết kế, thợ kỹ thuật có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm. Họ có thể giúp bạn thực hiện hết những mong muốn của bạn đem đến một không gian sống hoàn hảo nhất cho gia chủ.

- Tìm hiểu kĩ càng thông tin của đơn vị bằng việc xem xét các công trình họ đã thi công, ý kiến phản hồi từ những người đã sử dụng. Vì chính những nhận xét và đánh giá của khách hàng mới là thông tin đáng tin cậy, gầy dựng nên thương hiệu phào chỉ uy tín.

>> Xem thêm các công trình thi công phào chỉ đã hoàn thiện của Gia Phú Luxury

Mẫu thực tế thi công phào chỉ tại Long Khánh

- Có địa chỉ văn phòng và xưởng sản xuất công khai trên website: Vì những đơn vị uy tín, chất lượng mới có thể đưa thông tin rõ ràng, rạch ròi. Chỉ những công ty “ma” mới thể hiện một cách mập mờ. Hơn thế nữa, bạn hãy đến trực tiếp tham quan văn phòng, xưởng, showroom để tìm hiểu.

- Có quy trình thiết kế thi công phào chỉ rõ ràng: bạn hãy trao đổi trực tiếp quy trình làm việc hay quy trình thi công phào chỉ tân cổ điển được viết trên website, để đánh giá tính chuyên nghiệp và cam kết thời gian hoàn thiện.

Quy trình làm việc rõ ràng giúp hoàn thiện công trình đúng tiến độ và yêu cầu

3. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đáp ứng được mong muốn của khách hàng

Để có thể đáp ứng đầy đủ các mong muốn, nguyện vọng của khách hàng khi thực hiện quy trình thi công phào chỉ. Các kỹ sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, uy tín sẽ tận tình giải thích, tư vấn cho chủ nhà thông qua những giải pháp chuyên môn về kỹ thuật, thẩm mỹ, lựa chọn chất liệu phào phù hợp, phong thủy... đem lại hiệu quả công việc cao, xứng đáng với số tiền mà gia chủ bỏ ra.

Gia Phú Luxury có đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài giỏi và dày dạn kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc, thi công phào chỉ nhựa ps tại Đà Nẵng. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thi công phào chỉ chất lượng cao, cực kì sắc nét.

Hãy liên hệ ngay với Gia Phú Luxury để được tư vấn tốt nhất nhé!

Back To Top